Đang tải...

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành đối với thẻ cứng là 1 tháng. Chúng tôi cam kết đổi mới nếu phát hiện lỗi. Phần mềm được bảo hành trọn đời.

2. Chính sách bảo hành:

2.1 – Trong trường hợp dịch vụ của GreenEcard bị ảnh hưởng dẫn đến sự giải thể của công ty chủ quản là Công ty TNHH Vina Aspire bởi các tình huống bất khả kháng như suy thoái kinh tế, môi trường, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt…), chúng tôi vẫn sẽ có thể tiếp tục khôi phục dịch vụ cho khách hàng sau khi tình huống đó đã qua, tuy nhiên, sẽ có phí duy trì hàng tháng. Phí này sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và GreenEcard.

2.2 – Trong thời gian bảo hành, nếu gặp sự cố liên quan đến máy chủ lưu trữ, chúng tôi cam kết khắc phục trong vòng tối đa 24 giờ, đảm bảo thẻ của khách hàng hoạt động bình thường.

2.3 – Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin cho khách hàng nếu thẻ GreenEcard của khách hàng bị lộ thông tin đăng nhập do lỗi của khách hàng (tên người dùng và mật khẩu).

2.4 – Khi khách hàng mất mật khẩu hoặc quên mật khẩu, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí việc khôi phục mật khẩu. Thời gian tối đa để khôi phục là 72 giờ kể từ khi khách hàng thông báo với GreenEcard.

2.5 – Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với các vấn đề liên quan đến thẻ trong quá trình sử dụng, cũng như giải đáp các thắc mắc. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng sửa chữa, khắc phục các lỗi hoặc hư hỏng của thẻ không thuộc phạm vi bảo hành, ví dụ như lỗi do người sử dụng tiết lộ thông tin đăng nhập. Các dịch vụ hỗ trợ này có thể được tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và sự thỏa thuận giữa hai bên.

2.6 – Trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, khách hàng có thể thông báo cho GreenEcard bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể, bao gồm điện thoại, email,… Chúng tôi cam kết khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).

2.7 – Đối với các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng hoặc sửa đổi hình thức, giao diện…, khách hàng có thể thông báo cho chúng tôi để thỏa thuận về phương thức và thời gian giải quyết.

2.8 – Trường hợp phát hiện lỗi số liệu hoặc sai sót do ban quản trị hệ thống thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết qua điện thoại hoặc email.

Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, nếu có yêu cầu mới phát sinh như chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện…, chúng tôi sẽ tính phí dựa trên mức độ cụ thể thông qua sự thỏa thuận giữa hai bên.

GreenEcard

CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP - KẾT NỐI KHÔNG DÂY
Bảo vệ môi trường & Xây dựng kết nối. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Green eCard - danh thiếp thông minh ngoài thông điệp và ý nghĩa cao đẹp là bảo vệ môi trường, chúng tôi còn muốn tạo ra những kết nối nhanh chóng - hiệu quả - tiện lợi với mọi mô hình doanh nghiệp.
Triển khai nhanh chóng
Triển khai nhanh chóng
Đa dạng gói dịch vụ
Nhiều gói dịch vụ phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau
Hỗ trợ trực tuyến
Luôn luôn hỗ trợ 24/7
Thanh toán tiện lợi
Đa dang các hình thức thanh toán